การเลือกครีมทาผิวสำหรับหน้าหนาว

การเลือกครีมทาผิวสำหรับหน้าหนาว
Humectants เช่นกลีเซอรีน แพนทีน และกรดไฮยาลูรอน ส่วนผสมเหล่านี้ให้ดึงความชื้นของผิวชั้นนอก
ส่วนผสมที่ occlusive เช่น petrolatum (occlusive มากที่สุด), ยางพารา น้ำมัน และไข เหล่านี้สร้างอุปสรรคผ่านให้ล็อคความชุ่มชื้นผิว

สถาบันฯ เช่นซิลิโคน (dimethicone และ cyclomethicone), โจโจ้บาน้ำมันและ glyceryl stearate สถาบันฯ เติมช่องว่างระหว่างเซลล์กลุ่ม ให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน และยืดหยุ่น
ส่วนผสมอื่น ๆ ซ่อมแซมผิวเช่น ceramides และอร -ส่วนประกอบที่ผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ-- สามารถช่วยคืนผิวโดยไม่ระคายเคือง

ไม่มีน้ำหอมหรือสี เหล่านี้สามารถระคายเคืองผิว เพื่อให้ ได้ส่วนผสมธรรมชาติ เช่นน้ำมันพืช รับการตรวจสอบที่ดีที่สุดของเราทั้งหมดจะปราศจากน้ำหอม และสีย้อม

นาน moisturization โลชั่นบำรุงผิวกายดีที่สุดให้กับผิวได้ทันทีทุกวัน ไม่จำเป็นต้องนำ ยังคง ผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังสถาบันอเมริกันที่แนะนำใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ (หรือบางรูปแบบของการรักษา เช่นครีมกันแดด) กับผิวทุก ๆ 12 ชั่วโมง

ราคาไม่แพง บอดี้โลชั่นจะหมายถึงการนำไปใช้ทั่วร่างกาย ทุกวัน - ยากที่จะจัดการถ้าราคาค่าหลอดเล็ก ๆ แขนและขาใน บอดี้โลชั่นที่ดีที่สุดของร้านขายยาอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า มีเหตุผลอย่างไม่ต้องจ่ายเพิ่มเติม

ความรู้สึกที่ดี ครีมและโลชั่นที่ดีที่สุดทั่วร่างกายรู้สึกเบา นุ่ม และ greaseless ครีมและขี้ผึ้งสำหรับผิวแห้งรุนแรง (เช่นส้นเท้าแตก) รุนแรงมากขึ้นอาจรู้สึก greasier เนื่องจากเนื้อหาสูงกว่า petrolatum แต่การแพร่กระจาย และจะไม่รู้สึกเหนียว

ปั๊มหรือหลอดบรรจุภัณฑ์ นี้ช่วยให้อากาศและแบคทีเรียลดมอยซ์เจอไรเซอร์ เครื่องสำอางกล่าวว่า ผู้เชี่ยวชาญ Paula Begoun - แตกต่างจากขวดบรรจุภัณฑ์ ซึ่งช่วยให้อากาศและเชื้อแบคทีเรียจากนิ้วมือของคุณลงในครีมบำรุงผิวที่ทุกครั้งที่คุณใช้ รับการตรวจสอบที่ดีที่สุดของเราทั้งหมดมีอยู่ในปั๊มหรือท่อบรรจุภัณฑ์ มาตรฐาน หรือ เป็นตัวเลือก

สมดุลค่า pH ที่เหมาะสม โลชั่นบำรุงผิวกายสำหรับหน้าหนาว ด้วยส่วนผสมบางอย่าง เช่นกรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่สำหรับขัดผิว ต้องสมดุลค่า pH ที่เหมาะสมเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด พลัส โลชั่นบำรุงผิวกายที่เกินไปเป็นกรด หรือด่างมากเกินไปสามารถหยุดผิวธรรมชาติ pH ดุล (ระดับประมาณ 5.5), แบ่งป้องตามธรรมชาติของผิว และมีส่วนร่วมผิวแห้ง ไม่สม่ำเสมอหรือมองเห็นสัญญาณของริ้วรอย - ปัญหามากที่คุณกำลังพยายาม หลีกเลี่ยง โดยใช้โลชั่นทาผิวกายในสถานที่แรก

รู้ก่อนเที่ยว
ผิวของคุณคือวิธีแห้ง ถ้าผิวไม่แห้งมาก คุณคือผิวดีทุกวันหรือครีม (ดูส่วนบอดี้โลชั่นของเราสำหรับสุด) ถ้าผิวของคุณจริง ๆ คืออบแห้ง หรือสำหรับพื้นที่ปัญหารุนแรงเช่นส้นเท้าแตก คุณจะต้องครีมหรือครีมหนักมากขึ้น (ดูส่วนของเราในโลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก)

คุณผิวแห้งมากในหน้าหนาว ผู้ใช้บางคนพบว่า พวกเขาต้องการยิ่งขึ้น หนาผิวที่แห้งกร้าน และแห้ที่มักจะมาพร้อมกับอุณหภูมิที่เย็นจัด ถ้ามือของคุณและพื้นที่อื่น ๆ ของผิวมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นกะเทาะ และแตกในฤดูหนาว คุณจะต้องมีครีมหรือครีมหนา occlusives ปกป้องผิว และชุ่ม

คือผิวไม่สม่ำเสมอ หรือเป็นหลุมเป็นบ่อ โลชั่นผิวสามารถเอาเซลล์ผิวที่ตายแล้วเพื่อผิวของคุณ และดึงดูดความชื้นเพื่อให้ราบรื่น โลชั่นผิวมักจะแนะนำให้รักษา pilaris นนิ่ง ที่เป็นหลุมเป็นบ่อ "หนังไก่" ที่มักจะปรากฏอยู่ด้านหลังของแขนและต้นขา แม้ว่าผู้ใช้บางคนพบว่าบางมาตรฐานผิวจึงทำให้บรรเทาอาการนี้

ทารกไม่จำเป็นต้องโลชั่นลูก" โลชั่นสำหรับทารกและเด็กเล็กควร ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสีย้อม และ อ่อนโยน ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า - เหมือนโลชั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่ ผู้ตรวจทานรายงานที่ได้รับผลลัพธ์ที่ดีสำหรับทารกและเด็กเล็กจากหลายผลิตภัณฑ์ของเราดีที่สุดทาน แม้ว่าพวกเขาไม่ทำตลาดโดยเฉพาะต่อทารกหรือเด็ก

คุณจะพบผิวดีที่สุดที่ร้านขายยา ทุกนิยมผิว ครีม และครีมในรายงานนี้เป็นได้ที่ร้านขายยา - และ ราคาประหยัด เกินไป แบรนด์บูติแพงไม่ทำการตัด

ใช้โลชั่นทันทีหลังจากที่อาบน้ำ ผิวที่ยังคงเปียกหมาดเล็กน้อย นี้ให้น้ำ สำหรับของโลชั่น humectants จะดึงดูดเข้าไปในผิวของคุณ และการ occlusives ใน ครีมบำรุงผิวใด ๆ จะเสมอทำงานได้ดีบนผิวที่เปียกหมาดเล็กน้อย ผู้เชี่ยวชาญกล่าว

มีรอยแตกของผิวหนัง หรือแผลเปิด เงื่อนไขเช่นกลากสามารถนำไปสู่การ แตก - และยังมี เลือด - ผิว ครีมทาผิวหน้าหนาวบางทำให้เกิดการเขียนชั่วคราวหรือความรู้สึกที่กัดเมื่อใช้เพื่อเปิดพื้นที่ของผิว แต่ไม่มีความหมาย ว่า พวกเขาไม่ทำงาน มันเป็นข้อดีข้อเสียเล็กน้อยสำหรับโลชั่นที่บรรเทากลากอึดอัด คัน และส่งเสริมการรักษา

9 ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ที่หนาวนี้สาว ๆ ควรมี
10 เซรั่มวิตามินซีเพื่อผิวหน้าขาวออร่ากระจ่างใส

No comments:

Post a Comment