9 ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ที่หนาวนี้สาว ๆ ควรมี


9 ครีมทาผิวหน้าหนาว

ครีมทาผิวหน้าหนาว ไอเทมสำคัญสำหรับหน้าหนาวที่สาว ๆ ควรมี เพราะนอกจากจะปกป้องผิวจากอาการแตกและแห้งแล้ว ยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นได้อีกด้วย

จริงอยู่ว่าในช่วงหน้าหนาว อากาศเย็นอาจจะทำให้รู้สึกดี และสดชื่น แต่สาว ๆ รู้ไหมคะว่าอากาศเย็นอาจทำให้ผิวของเราเสียความชุ่มชื้นได้ง่ายมาก ๆ ถ้าไม่รู้จักปกป้องให้ดี รับรองว่าหน้าหนาวนี้สาว ๆ จะต้องเจอกับปัญหาผิวแตกอย่างแน่นอน ดังนั้นทางที่ดีแนะนำว่าควรหาครีมบำรุงผิวสักกระปุกติดตัวเอาไว้บำรุงผิวในช่วงนี้จะดีกว่าค่ะ

แต่สำหรับคุณสาว ๆ ที่งบน้อยก็ไม่ต้องหนักใจไป เพราะชั่วโมงนี้มี ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้กันเยอะแยะ และวันนี้กระปุกดอทคอมก็ได้คัดมาแนะนำแล้ว จะมียี่ห้ออะไรบ้าง มาดูกันเลยค่ะ รับรองว่าผิวสวยสบายกระเป๋าแน่นอน


1. Nivea Cream

nivea cream 250ml. (ตลับน้ำเงิน) 2ชิ้น
ภาพจาก nivea.com.au

nivea cream 250ml. (ตลับน้ำเงิน) 2ชิ้น

ครีมทาผิวตลับน้ำเงินที่ผ่านมาทุกยุค เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเห็นกันมาบ้างแน่นอน เพราะนอกจากราคาจะไม่แพงแล้ว เรื่องคุณภาพถือว่าดีเกินราคา โดยเนื้อครีมมีความเข้มข้น ทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นทั้งวัน รับรองว่าจะทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสถ้าใช้เป็นประจำ ราคาอยู่ที่ประมาณ 150 บาท 


2. By Nature Aloe Vera & Cucumber Body Lotion

ออเรนทจ์เลมอน บอดี้โลชั่น 150g
ภาพจาก : bynatureshop.com

ออเรนทจ์เลมอน บอดี้โลชั่น 150g

ครีมบำรุงผิวแบรนด์ไทยที่ให้ความหอมและบำรุงผิวในเวลาเดียวกัน มีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยเก็บและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ตลอดวัน แถมราคายังไม่แพงด้วยนะคะ แค่ 135 บาทเท่านั้น


3. Mistine Balance Perfect Skin Cucumber Aloe Vera Gel

มิสทิน บาลานซ์ เพอร์เฟค สกิน คิวคัมเบอร์ พลัส อโล เวร่า เจล 250 มล
ภาพจาก : mistine.co.th

มิสทิน บาลานซ์ เพอร์เฟค สกิน คิวคัมเบอร์ พลัส อโล เวร่า เจล 250 มล

ครีมบำรุงผิวที่เน้นให้ความชุ่มชื้นมาในแพคเก็จรูปทรงเก๋ มีส่วนผสมจากแตงกวาญี่ปุ่นทำให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส สาว ๆ คนไหนชอบผิวอิ่มน้ำดูสดชื่นแนะนำเลยค่ะ ราคาก็ไม่แพง แค่ 129 บาทเท่านั้นเอง


4. Citra Ultimate White Nutri-Serum SPF30

ซิตร้า อัลติเมท ไวท์ นูทริ-เซรั่ม 300 มล
ภาพจาก : citrathailand.com

ซิตร้า อัลติเมท ไวท์ นูทริ-เซรั่ม 300 มล

เพราะบำรุงผิวอย่างเดียวไม่พอ ต้องได้ประโยชน์เรื่องผิวขาวด้วย เพราะนอกจากช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแล้ว ครีมตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เนื้อครีมมีความเบาสบายผิวซึมเร็วไม่เหนอะหนะ ราคาอยู่ที่ 145 บาทค่ะ


5. Jergens Hydrating Coconut Lotion

Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser 650ml body lotion
ภาพจาก : jergens.com

Jergens Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser 650ml body lotion

ถ้าสาวคนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องผิวแห้งละก็ ตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสได้อีกด้วย และที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนอะหนะทาง่ายสบายผิวมาก ๆ ค่ะ ราคา 295 บาท


6. Boots Cucumber Moisturising Body Cream with Aloe Vera

ภาพจาก : boots.com

ครีมบำรุงผิวสำหรับหน้าหนาวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ในระดับหนึ่ง และเหมาะกับหน้าหนาวมาก ๆ เพราะครีมมีส่วนผสมของแตงกวาและว่านหางจระเข้ ซึ่งมีส่วนช่วยในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดี ทั้งราคายังสบาย ๆ เพียงแค่ 125 บาทค่ะ


7. Vaseline Total Moisture Aloe Fresh Lotion

Vaseline total moisture Aloe fresh lotion 600 ml.เพิ่มความชุ่มชื่น ผิวแห้ง ( 1 ขวด)
ภาพจาก : vaseline.us

Vaseline total moisture Aloe fresh lotion 600 ml.เพิ่มความชุ่มชื่น ผิวแห้ง ( 1 ขวด)

ไม่มีอะไรจะให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเท่ากับครีมว่านหางจระเข้อีกแล้ว ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นในระดับปานกลาง เมื่อทาไปแล้วจะซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างดี แถมยังมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ราคาประมาณ 170 บาท


8. Dove Indulgent Nourishment Body Lotion

ภาพจาก : dove.com


ครีมบำรุงผิวจาก Dove ไม่เพียงแค่มีกลิ่นหอมเพียงอย่างเดียว แต่ยังบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นได้ดีมาก ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นได้ทั้งวัน แถมยังรู้สึกสบายผิว แห้งเร็ว ไม่เหนอะหนะด้วยค่ะ ราคาอยู่ที่ 200 บาทต้น ๆ




9. Watsons Intensive Moisturising Body Lotion

ภาพจาก : watsons.co.th

ครีมทาผิวหน้าหนาว ชนิดเข้มข้นที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ เนื้อครีมมีกลิ่นหอม ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ดูมีสุขภาพดี น่าสัมผัส

ถ้าไม่อยากให้ผิวเสีย และผิวแห้งแตกในหน้าหนาว ก็ต้องบำรุงผิวด้วยการทาครีมให้สม่ำเสมอถึงจะดีที่สุด แนะนำว่าลองเลือก ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี

ขอบคุณที่มาจากกระปุกดอทคอม

10 เซรั่มวิตามินซีเพื่อผิวหน้าขาวออร่ากระจ่างใส

ทานกลูต้าไธโอนให้ปลอดภัยและได้ผล


No comments:

Post a Comment