ความสัมพันธ์ระหว่างฮอร์โมนเพศชายและการเพาะกาย


ฮอร์โมนเพศชายคือฮอร์โมนที่ปล่อยออกมาโดยทั้งสองเพศ แต่มากสำคัญสำหรับผู้ชาย มันมีผลต่อการเจริญเติบโตและเทคนิคการเพาะกาย ระดับนี้ต่ำฮอร์โมนทำให้เจริญเติบโตแคระแกรน, ขาดผมในพื้นที่ pubic, กล้ามเนื้ออ่อนแอและสุขภาพไม่ดี โดยทั่วไป มันสำคัญมากในการเพาะกายเพราะจะช่วยสร้าง, เสริมสร้างกล้ามเนื้อและลดความเสี่ยงของโรคเช่นโรคมะเร็ง

ระดับฮอร์โมนนี้กำหนดผู้ชายจะมีความสูงหรือไม่
เพศต่ำความใคร่จึงจะแนะนำให้เลือกเพื่อให้ระดับในการตรวจสอบประโยชน์ของฮอร์โมนเพศชายในการเพาะกาย ได้แก่ : เพิ่มขึ้นใน Basal อัตราการเผาผลาญ ถ้าคุณอยู่ในวงการเพาะกายก็เป็นอย่างมากสำคัญที่จะมีอัตราการเผาผลาญที่ทำงานได้ดีจริงๆ เกี่ยวข้องกับการเผาผลาญไขมันที่สามารถทำได้เป็นเหตุผลที่คุณกำลังใช้ส่วนในการเพาะกาย เพิ่มของฮอร์โมนเพศชายในร่างกายจะเพิ่มอัตราที่จะนำไปสู่การเผาผลาญไขมันด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น

เพิ่มกล้ามเนื้อสังเคราะห์
คุณเคยได้ยินใครวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นเพราะยันและกล้ามเนื้ออ่อนแอ โอกาสคือว่าคนคนนี้มีระดับต่ำฮอร์โมนเพศชาย ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและทำให้มั่นใจได้ว่ามีกล้ามเนื้ออยู่แข็งแรง

เพิ่มเม็ดเลือดแดงและปริมาณเลือด
ฟังก์ชั่นที่สำคัญที่สุดของเซลล์เม็ดเลือดคือการขนส่งออกซิเจนทั่วร่างกาย นี้เป็นอย่างมากสำคัญถ้าคุณเข้าร่วมเพาะกายเพราะมั่นใจได้ว่าทุกอย่างส่วนต่างๆของร่างกายได้รับออกซิเจนที่จำเป็น มีระดับสูงของฮอร์โมนเพศชายจะมั่นใจได้ว่ามีออกซิเจนเพียงพอ

การรักษาแคลเซียมที่เพิ่มขึ้นในกระดูก
แคลเซียมมีส่วนสำคัญต่อร่างกายเนื่องจากช่วยเสริมสร้างร่างกายกล้ามเนื้อ นี้จะช่วยให้คุณเป็นสร้างกล้ามเนื้อที่มีแข็งแรงระดับฮอร์โมนเพศชายต่ำในร่างกายเท่ากับระดับต่ำของแคลเซียมที่จะส่งผลให้อ่อนแอและกล้ามเนื้อลีน

วิธีเพิ่มฮอร์โมนเพศชาย
ถ้าคุณมีระดับต่ำฮอร์โมนเพศชายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อหาวิธีที่จะเพิ่มมันเพราะคุณไม่อยากพลาดผลประโยชน์ของฮอร์โมนนี้และในเวลาเดียวกันเวลาที่คุณไม่ต้องการที่จะประสบผลกระทบของระดับต่ำ

พวกเขารวมถึงการฝึกน้ำหนัก
นี้ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อโดยการฉีกขาดกล้ามเนื้อเนื้อเยื่อ ในระหว่างการออกกำลังกายนี้ที่คุณเพิ่มฮอร์โมนเพศชายระดับ เพิ่มฮอร์โมนเพศชายเป็นเห็นได้ชัดว่าคุณมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่มากมีพลังตลอดทั้งวัน

บริโภคอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน
เท่าโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อได้อีกด้วยเพิ่มระดับฮอร์โมนเพศชายในร่างกาย อาหารที่สูงในโปรตีนประกอบด้วยไข่เนื้อสัตว์และอาหารเสริมโปรตีน มันคือยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะบริโภคนมผลิตภัณฑ์


สั่งซื้อเวย์โปรตีนสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ

สั่งซื้อเวย์โปรตีนสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ
สั่งซื้อเวย์โปรตีนสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ

สั่งซื้อเวย์โปรตีนสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ

รายละเอียดของสินค้า LEAN WHEY PROTEIN Strawberry 5lb

Narlabs Lean whey 100% LEAN WHEY PROTEIN Strawberry 5lb

เป็นสูตรที่มีรูปแบบบริสุทธิ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลต, เวย์โปรตีนเข้มข้น,ที่มีส่วน ผสมของ L-canitine+CLA 1000mg/สคูป Glutamine, Glutamine Peptides,กรดอะมิโนและBCAAs และอื่นๆโปรตีนกว่า 25 กรัม/1serving ด้วยเทคโนโลยี micro-filtered ทำให้โปรตีนมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อ รสชาติอร่อยละลายง่ายถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว
- มีโปรตีนถึง 25กรัม/serving และ L-carnitine+CLA 1000 mg ช่วยลดไขมัน/ สคูป พิเศษสุด ใน Lean whey - มี Amino Peptide และ Amino Acids ที่จำเป็น
- มี BCAAs, - มีเอนไซม์ช่วยย่อยอาหาร
- มี CLA,ALA,L-Carnitine
- มี Chromium Picolinate, EFAs
- ช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนเข้าสู่ร่างกาย
- ช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อจากการบาดเจ็บ
- ฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังจากการออกกำลังกาย
- สลับสนุนการควบคุมน้ำหนัก
- ไม่มีน้ำตาล
- รสชาติอร่อยที่คุณต้องลอง

สารอาหารที่สำคัญ
Whey Protein Isolate, Whey Protein Concentrate, L-Glutamine, Glutamine Peptides, Free Form Amino Acids, Amino Peptides, BCAAs, CLA, Alpha Lipoic Acid,L-Carnitine, Essential Fatty Acids, Chromium Picolinate, Bromelain, Papaya Enzymes, Stevia, Sucralose, Natural and Artificial Cocoa Powder Flavor.

วิธีทาน
*1 ช้อนใส่น้ำ 120 cc - 180 cc , 2 ช้อนใส่น้ำ 240 cc - 360 cc
วันที่ออกกำลังกาย
- ทานตื่นนอนทันที 1 ช้อน ทันที
- หลังออกกำลังกายทันที 1-2 ช้อน
- ก่อนนอน 30 นาที 1 ช้อน

วันที่ไม่ออกกำลังกาย
- ทานตื่นนอนทันที 1 ช้อน ทันที
- ก่อนนอน 30 นาที 1 ช้อน ผสมนมจืด หรือ น้ำเปล่าก็ได้


สั่งซื้อเวย์โปรตีนสำหรับเพิ่มกล้ามเนื้อ


No comments:

Post a Comment