วิธีการเลือกบอดี้โลชั่นสำหรับบำรุงผิว

วิธีการเลือกบอดี้โลชั่นสำหรับบำรุงผิว

โลชั่นเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ที่นิยมมากที่สุด เพราะมันใช้งานง่าย ฟังก์ชันพื้นฐานของบอดี้โลชั่นที่ให้ ความชุ่มชื่นผิว อ่านเพิ่มเติมเคล็ดลับการเลือกโลชั่นบำรุงผิวกายที่เหมาะสม

1. พิจารณาผิวของคุณ ถ้าผิวแห้ง หาโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นเพิ่มเติม ถ้าคุณมีผิวมัน ลองโลชั่นเนื้อบางเบา และหลีกเลี่ยงการซื้อแร่ไข น้ำมันเครื่อง และอื่น ๆ ส่วนผสมที่อุดตันรูขุมขน มอยซ์เจอไรเซอร์ปราศจากน้ำมันที่ควรใช้กับโลชั่นบำรุงผิวคุณภาพดีชนิดนี้ เลือกที่ดีที่สุดสกินแคร์บอดี้โลชั่นสำหรับผิวของคุณเป็นกุญแจสู่ผิวสวย และสุขภาพดี จะช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนผู้ใหญ่ สิว และปัญหาหลายอย่างอื่นที่เกี่ยวข้องกับผิวหนัง ครีมทาผิวหน้าหนาวสำหรับผิวแพ้ง่าย เลือกโลชั่นที่มีป้ายระบุว่าสารก่อภูมิแพ้ โลชั่นเหล่านี้มีอิสระของการย้อมสี สารกันบูด และน้ำหอม ทดสอบโลชั่นใหม่ในจุดไม่เด่นก่อนเพื่อให้แน่ใจว่า มันทำให้เกิดรอยแดงหรือระคายเคือง นอกจากนี้ ผิว ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและส่วนผสมสำหรับ lessening และริ้วรอย จุดด่างอายุ

2. อ่านฉลากส่วนผสม ไรเซอร์ที่ดีที่สุดมักเป็นหนึ่งที่ง่ายที่สุด หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยแอมโมเนียอนุพันธ์ ที่รุนแรงบนผิว และหลีกเลี่ยงส่วนผสมอันตรายเช่นสารกันบูดในรูปของพาราเบน มองหาผลิตภัณฑ์ที่ ใสไม่ มีสีย้อม FD & C เพิ่ม

3. ทดสอบผลิตภัณฑ์ ลองเล็กน้อยบอดี้โลชั่นสำหรับหน้าหนาวในมือของคุณ มันจะดูดซับได้อย่างรวดเร็ว และไม่รู้สึกมันเยิ้ม มอยซ์เจอไรเซอร์ที่ควรรู้สึกดีกับผิวของคุณ เลือกโลชั่นกลิ่นหอมที่ใกล้เคียงกับน้ำหอมที่คุณใช้ ถ้ามันเป็นครั้งแรกที่คุณจะใช้แบรนด์ของบอดี้โลชั่นที่ คุณอาจต้องขอตัวก่อนก่อนที่จะซื้อพวกเขา ถ้ามีตัวอย่างไม่ได้รับออก ซื้อขวดเล็กก่อน

4. ทำตามงบประมาณของคุณ หากคุณมีหนึ่ง บอดี้โลชั่นส่วนลดขึ้นอยู่กับงบประมาณของคุณ ไม่คิดว่า เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สำหรับหน้าหนาวที่ในราคาแพง ดีกว่าก็คือสำหรับผิวของคุณ ราคาของครีมบำรุงผิวที่ไม่เกี่ยวข้องกับประสิทธิผลของ โลชั่นบำรุงผิวกายที่ดีที่สุดเป็นหนึ่งที่มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวของคุณ และไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง เลือกหนึ่งที่ให้ความรู้สึกที่ดีที่สุด มาก และให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ถ้าคุณทำตามเคล็ดลับข้างต้น จะดีในทางของคุณเพื่อผิวที่ดีขึ้น

9 ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ที่หนาวนี้สาว ๆ ควรมี
10 เซรั่มวิตามินซีเพื่อผิวหน้าขาวออร่ากระจ่างใส

No comments:

Post a Comment