5 เคล็ดลับสำหรับการเลือกครีมบำรุงผิวประจำวัน

5 เคล็ดลับสำหรับการเลือกบอดี้ครีมบำรุงผิวประจำวัน

เนื่องจากผิวเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดและสัมผัสมากที่สุดในร่างกาย มัน deserves ความสนใจพิเศษ ทุกวัน มันกล้าองค์ประกอบเพื่อป้องกันและปกป้องอวัยวะภายในของเรา และให้เราดูดีในภายนอก ทบทวนการดูแลผิวสำหรับผิวหน้าและลำคอ ไม่ยาก เพราะเรานึกถึงเวลาที่เราตรวจสอบตัวเองในกระจก แต่ในความเป็นจริง พื้นที่ของร่างกายของเราที่ส่วนใหญ่มักจะแห้งเป็นขา ลดแขน ด้านข้าง และต้นขา เอาเวลาที่อยู่ที่จุดที่เป็นปัญหาและเพียงพอให้ความชุ่มชื้นจากคอลงต้องพยายามมีสติมากขึ้น แต่การทำเช่นนั้นจะจ่ายออกใน spades เป็นผิวยังคงอ่อนเยาว์เงายาว

อึดอัด ผิวแห้งทั่วไปในฤดูหนาวเมื่อความชื้นในอากาศต่ำ แต่มันสำคัญที่จะทำให้เกิดฟองทาผิวทุกวัน ห้าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณค้นหาความชุ่มชื้นร่างกายทุกวัน เพื่อให้ผิวของคุณเรียบเนียนและอ่อนนุ่มตลอดทั้งปี

5 . รู้จัก moisturizers ของคุณ
มีอยู่สองประเภทหลักของ moisturizers ร่างกายและ occlusives humectants . บล็อก occlusives จากการระเหยน้ำจากเซลล์ผิว ในขณะที่ humectants ตักน้ำสู่ผิวจากชั้นใน ( ปิโตรเลียมเจลลี่หรือ petrolatum ) และลาโนลินสองที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่พบใน moisturizers ร่างกายทุกวันทันตกรรมบดเคี้ยวตัวแทนหลาย สูตรดูแลผิวเหล่านี้ทุกวัน ให้อุปสรรคยาวนาน ป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว ลาโนลีน สามารถทำให้เกิดปฏิกิริยาแพ้ได้ในบางคน แต่ วิตามินและน้ำมันพฤกษศาสตร์อยู่ในหมู่บางส่วนของส่วนผสมจากธรรมชาติไม่แสดงขึ้นในร่างกายที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ โลชั่นสำหรับผิวผลเช่นกัน เหล่านี้รวมถึงวิตามินอี , Argan น้ำมันดอกคำฝอย , มะกอก , และวอลนัท

humectants ยังสามารถต่อสู้กับผิวที่แห้ง เหล่านี้มักจะฟรีและรวมส่วนผสมเช่นกรดไกลโคลิก , ยูเรียและกรดแลคติก ซึ่งแตกต่างจาก occlusives ที่เพียงแค่หยุดน้ำจากออกจากผิว , humectants สามารถเจาะผิวเพื่อเพิ่มน้ำในตัว

4.ลองสารต้านอนุมูลอิสระสำหรับผิวระคายเคือง
แพทย์และบริษัทดูแลผิวกำลังกระพือปีก ด้วยความตื่นเต้นมากกว่าสารต้านอนุมูลอิสระ สารเหล่านี้ปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระโมเลกุลที่กระตุ้นให้เกิดความเสียหาย งานวิจัยยังได้แสดงว่า สารต้านอนุมูลอิสระสามารถกระตุ้นการเติบโตของเซลล์ผิวใหม่ เนื่องจากคุณสมบัติเหล่านี้ป้องกัน ผู้ผลิตรวมสารต้านอนุมูลอิสระเพิ่มเติมทุกวันและ moisturizers เป็นองค์ประกอบธรรมชาติ สำหรับผิวระคายเคือง และป้องกันรังสีอัลตราไวโอเลต ส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระบางหาได้แก่ชาเขียว ทับทิม และ resveratol [แหล่งที่มา: ไรท์]

ก่อนที่คุณซื้อเป็นครีมบำรุงผิวหน้าหนาวประจำวัน ตรวจสอบรายชื่อส่วนผสมดูเท่าใดลง เสริม toting สารต้านอนุมูลอิสระที่เป็น ล่างบนรายการส่วนผสม น้อยของมันมีอยู่ และมีประสิทธิภาพน้อยกว่ามันจะ พิจารณาว่านหางจระเข้ เช่น หลายคนรู้จักคุณสมบัติต้านการอักเสบ แต่ส่วนใหญ่เครื่องสำอางไม่ประกอบด้วยเพียงพอของมันสร้างความแตกต่างที่สำคัญ

3. อย่าใช้จ่ายมากขึ้นสำหรับส่วนผสมที่ไร้ประโยชน์
เนื่องจากเส้นใยคอลลาเจนในชั้นผิวหนังทำให้ผิวที่ตึง อ่อนเยาว์ พวกเขาเท่านั้นสามารถปรับปรุงเป็นวันครีมบำรุงผิว ขวา ไม่ถูกต้อง ผู้ผลิตครีมบำรุงผิวอาจโฆษณาสูตรเข้มข้นด้วยคอลลาเจน แต่การวิจัยทางผิวหนังยังไม่พบหลักฐานใด ๆ ว่า โปรตีนช่วยเพิ่มสภาพผิว [แหล่งที่มา: ท่อง Eisenstat และ Ziporyn] ในความเป็นจริง คอลลาเจนโมเลกุลมีเพียงขนาดใหญ่เกินไปในการเจาะผิวหนังในการทำงานควร [แหล่งที่มา: โกลด์เบิร์กและ Harriot] สารสกัดจากยีสต์ ซึ่งมีความคิดที่เรียบริ้ว รอย และ liposomes และ cerebrosides หมายถึงการเลียนแบบของผิวการผลิตผูกความชื้นไขมันจำเป็น มีผลในทำนองเดียวกัน

2. เลือกสิ่งที่คุณชอบ
สิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นเกมง่าย ๆ ไม่มี แต่มันเป็นสำคัญอย่างหนึ่งตาม เพื่อให้เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเพื่อทำงานในระยะยาว คุณต้องรวมไว้ในปกครองดูแลผิวประจำวันของคุณ ถ้าคุณไม่ชอบ slathering บนสูตรเนยหนา หรือเกลียด wafting กลิ่นลาเวนเดอร์โลชั่นที่คุณทั่วจนถึงมื้อกลางวัน คุณอาจจะไม่ได้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน อาจใช้เวลาบางอย่างทดลองและการสุ่มตัวอย่างเพื่อหาสิ่งที่ยอมรับมากที่สุด ด้วยความรู้สึกของคุณ และของคุณผิว แต่ติดกับมัน ข้อควรจำ: moisturizers วันร่างกายไม่สามารถย้อนกลับสัญญาณของริ้ว แทน พวกเขาล่าช้าพวกเขา ดังนั้น ก่อนหน้านี้คุณเริ่มต้น คุณจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์เพิ่มเติม

1. อย่าลืมเกี่ยวกับดวงอาทิตย์
ดวงอาทิตย์เป็นศัตรูของผิวโค้ง แม้ในฤดูหนาว ที่คุณอาจไม่รู้สึกความร้อนของดวงอาทิตย์ รังสีอันตรายเหล่านั้นจะเป็นอันตราย ช่วงเวลา รังสียูวีเอและยูวีบีแบ่งคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ออกจากคุณกับผิว wrinkly ยาก นอกจากนี้ มะเร็งผิวหนังในสหรัฐอเมริกาเป็นเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้หญิงอายุ 40 [แหล่งที่มา: Healy] ที่ ใช้ผสมครีมกันแดดและครีมบำรุงผิวสำหรับหน้าหนาวประจำวันเป็นวิธีสมาร์ทจะไปอย่าง ห่วยทั้งสอง A และชนิด B รังสีอัลตราไวโอเลต ตรวจสอบป้ายชื่อเพิ่มเติมว่าเพียง SPF SPF อย่างน้อย 15 จะป้องกันรังสี และคุณจะต้องโลชั่นมีสังกะสีออกไซด์ octinoxate หรือ oxybenzone สำหรับป้องกันรังสียูวีบีเพิ่มเติม ดูแลป้องกันเช่นนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาสุขภาพผิวในระยะยาว เพราะเมื่อแสงแดดชุดใน คุณไม่สามารถเปิดกลับนาฬิกา

9 ครีมทาผิวหน้าหนาว ถูกและดี ที่หนาวนี้สาว ๆ ควรมี
10 เซรั่มวิตามินซีเพื่อผิวหน้าขาวออร่ากระจ่างใส

No comments:

Post a Comment