7 วิธีในการใช้เจลหล่อลื่นในระหว่างมีเซ็กซ์

7 วิธีในการใช้เจลหล่อลื่นในระหว่างมีเซ็กซ์

สารหล่อลื่นเป็นฮีโร่ของการมีเซ็กซ์ จากการผ่อนคลายแรงเสียดทานอึดอัดที่จะช่วยคุณเมื่อถุงยางแห้งขึ้นมีขีด จำกัด กับสิ่งที่มันสามารถเพิ่มการมีเพศสัมพันธ์ไม่ และ Nope คุณไม่จำเป็นที่จะต้องโพสต์วัยหมดประจำเดือนไปนมัสการที่แท่นบูชา เจลหล่อลื่นสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง และมีวิธีการที่จะใช้มัน!

แต่ก่อนบางส่วนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเจลหล่อลื่นอย่างรวดเร็ว:

แม้ว่าการใช้เจลหล่อลื่นที่สามารถทำจากน้ำมันปิโตรเลียมหรือซิลิโคนหรือเจลหล่อลื่นแบบน้ำตามปกติจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ: มันปลอดภัยที่จะใช้กับถุงยางอนามัยและก็ล้างออกได้อย่างง่ายดาย (คุณอยู่ที่ ความเสี่ยงมากขึ้นในการได้รับการติดเชื้อหล่อลื่นซิลิโคนที่ใช้เพราะมันไม่ละลายน้ำได้ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะล้างแบคทีเรียเอ้อระเหยใด ๆ ออกไป)

หากคุณมีแนวโน้มที่จะติดเชื้อยีสต์ใช้ผลิตภัณฑ์น้ำที่ใช้ทำโดยไม่ต้องกลีเซอรีน (น้ำตาลที่พบในยีสต์ฟีดกลีเซอรีนทำให้มันคูณ)

และตอนนี้สิ่งที่สนุก:

1. ใช้มันเมื่อคุณสำเร็จความใคร่ ใช่แม้จะมีเซ็กซ์กับตัวเองได้ดีขึ้นกับการใช้เจลหล่อลื่น หากคุณมีมือที่แห้งไม่จำเป็นต้องใช้โลชั่นเพิ่มความชุ่มชื้นที่อาจมีสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในคุณ เพียงใช้ไม่กี่หยดนิ้วของคุณก่อนที่จะสัมผัสด้วยตัวเองเพื่อความรู้สึกที่นุ่มนวล

2. ใช้มันเมื่อคุณช่วยตัวเองด้วยการสั่น ลองนึกภาพการเต้นของชีพจรของ electrifying สั่นที่คุณชื่นชอบการตีทุกจุดที่เหมาะสม ตอนนี้คิดว่าของเล่นที่ใช้เหมือนกันเบา ๆ กว่าคลิตอริสของคุณที่มีอำนาจเหมือนกัน แต่ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงรู้สึกของเหลวมากขึ้น ตบเบา ๆ ของการหล่อลื่นในสั่นเป็นรวมเกมเปลี่ยน เพียงแค่ต้องระวัง: หากของเล่นทางเพศของคุณที่ทำจากซิลิโคน, คุณแน่นอนจะต้องการใช้น้ำมันหล่อลื่นน้ำที่ใช้ตั้งแต่น้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนสามารถเสื่อมสภาพยางนุ่ม

3. ใช้มันในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด obvi ไม่มีทางที่ผิดในการใช้หล่อลื่นระหว่างมีเพศสัมพันธ์เป็น คุณสามารถใช้มันโดยตรงกับร่างกายของคุณหรืออวัยวะเพศชายหรือถุงยางอนามัยตัวเอง กฎส่วนตัวของฉันของหัวแม่มือคือการเริ่มต้นด้วยก้อนขนาดเหรียญบาทและทำงานได้จากที่นั่น แน่นอนว่าคุณอาจพบจุดที่มันมากเกินไป (เขาลื่นไถลทุกที่มันมากเกินไปแหมะบนแผ่น) แต่ที่แก้ได้ง่ายด้วยผ้าขนหนูกระดาษ คุณไม่ต้องการที่จะลดแรงเสียดทานทั้งหมด แต่เกณฑ์ที่เป็นส่วนตัวสำหรับทุกคนและคุณจะรู้ว่าเมื่อคุณรู้สึกว่ามัน

4. ใช้ภายในถุงยางอนามัย ก่อนปิดผู้ชายที่ไม่เคยควรบ่นเกี่ยวกับวิธีการใช้ถุงยางอนามัย "ซากปรักหักพังเซ็กซ์." บั๊กขึ้นคนของฉัน แต่ถ้าคู่ของคุณที่กำลังมองหาวิธีการมากขึ้นเพื่อเพิ่มความรู้สึกในขณะที่ถูกป้องกันเอริคกองพันชำนาญในเพศศาสตร์และผู้เขียน Mastering หลายตำแหน่งแอบมีข้อเสนอแนะ "คนหลายคนบ่นว่าถุงยางอนามัยลดความรู้สึก" ที่กองบัญชาการกองทัพก่อนหน้านี้บอก Cosmopolitan.com "การเพิ่มเล็กน้อยอัพหล่อลื่นไวเขารู้สึกภายในน้ำยาง." หากคุณใส่ลดลงหรือทั้งสองอยู่ในยางก่อนที่คุณจะคายมันที่อาจปลดล็อคโลกของความรู้สึกและมันควรจะแน่นอนจะเพียงพอที่จะกักตัวเขาไว้

5. ใช้มันในระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนัก (ยัง obvi) ขณะที่คุณอาจตี จำกัด ของ "ใช่มากเกินไป" ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดฝ้าเพดานที่จะสูงขึ้นมากกับเพศทางทวารหนักเพราะโจรไม่สร้างสารหล่อลื่นของตัวเองเช่นช่องคลอดไม่ โหลดบนมี! มากเกินไปจะไม่เพียงพอกับสิ่งที่ก้น

6. ใช้มันในระหว่างงานเป่า นี้อาจเสียง counterintuitive แต่มันเป็นความจริง! แอบบำบัดโรคจีน่าอ็อกเดน, PhD, ผู้เขียนของการกลับมาของความปรารถนาที่ก่อนหน้านี้อธิบายว่า: "ผู้หญิงมักจะใช้น้ำลาย แต่มันยากที่จะชุมนุมพอ" อ็อกเดนกล่าวว่า "A Lube รสให้ความชื้นแฉะพอที่จะทำให้ขากรรไกรของคุณจะไม่ได้รับเหนื่อย." จึงมีคุณมีมัน

7. ใช้สำหรับการนวดเซ็กซี่ ควรใช้เจลหล่อลื่นคุณภาพดีจะทๆให้ร่างกายปลอดภัย ทำไมไม่ลองมันในระหว่างเล่นหน้ารึเปล่า? ใช้มันเพื่อช่วยในการนวดกลับสามารถใช้สิ่งที่มาจากการพักผ่อนที่ "นรกบริสุทธิ์สัมผัสของคุณเป็น electrifying เราได้โปรดมีเซ็กซ์?"


Durex ?Buy 1 get 1 Play Classic Lubricant Gel 100ml ดูเร็กซ์ ซื้อ1แถม1 เจลหล่อลื่น เพลย์ คลาสสิค 100 มล.




 Durex ?Classic Lubricant Gel


อ่อนโยน ไม่เหนียวเหนอะหนะ
เจลหล่อลื่นดูเร็กซ์เพลย์ คลาสสิค (100 มล.)
ให้ความสุขอยู่กับคุณได้ทุกวัน

No comments:

Post a Comment