13 เซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุดปี 2017

มีลักษณะของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวในตลาด และพวกเขาสามารถสับสนกระทั่งพุทธะบุคคล มีคลีนเซอร์ โทนเนอร์ ล้างหน้า โทนเนอร์ ผิวเปลือก อาทิตย์หน้าจอ หน้ากาก ครีมลดริ้วรอย เซรั่ม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ไม่รู้สึกว่ากำลังใจถ้าคุณไม่ทราบว่าเซรั่มคือ ไม่ว่าคุณต้องการ หรือไม่ หรือวิธีการนำเข้าของผลิตภัณฑ์ลดเลือน

บทความโดยละเอียดมีจุดมุ่งหมายที่คุณเตรียมข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องเกี่ยวข้องกับเซรั่มวิตามินซี


เซรั่มวิตามินซีคืออะไร

แรกให้เราเข้าใจในสิ่งที่เป็นจริงในซีรั่ม เซรั่มเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่าโลชั่นและครีมเพื่อที่จะสามารถที่จะเจาะลึกลงไปในชั้นที่แตกต่างของผิวในการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมผิว serums บางพื้นที่เป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าเช่นแนวกรามหรือบริเวณรอบดวงตา 

มีความหลากหลายของเซรั่มวิตามินซีเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่แตกต่างกันคือ Serums ที่มีเซลล์ต้นกำเนิดพืชและเปปไทด์ในทะเลเป็นส่วนผสมหลักที่มีประสิทธิภาพมีประโยชน์ต่อต้านริ้วรอยและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผิวผู้ใหญ่ หลากหลายของส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นดอกดอกไม้สมุนไพรเช่นว่านหางจระเข้และผลไม้ที่มีการใช้กันอย่างแพร่หลายใน serums โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระของพวกเขา 

ประโยชน์ของสารต้านอนุมูลอิสระบนผิว
สารต้านอนุมูลอิสระย้อนกลับกระบวนการชราต่ออายุและฟื้นฟูผิว พวกเขาให้กระชับผิวดูอ่อนเยาว์ 
มันเป็นเรื่องยากที่จะสมบูรณ์ได้รับการกำจัดของริ้วรอย แต่ผลิตภัณฑ์ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระจะช่วยในการออกอวบผิวให้มันดูอ่อนเยาว์มากขึ้น พวกเขาลดการปรากฏของริ้ว - เช่นเส้นเสียงหัวเราะและรอยตีนกา - และริ้วรอย 
ดวงอาทิตย์เป็นหนึ่งในศัตรูที่ด้านบนสุดของผิวแห้งมันออกมาและทำให้ปรากฏยากเม็ดสีและรอยย่น สารต้านอนุมูลอิสระปรับปรุงการไหลเวียนของเลือดให้กับผิวส่งผลให้การเจริญเติบโตของเซลล์ใหม่ 
การบาดเจ็บและสภาพผิวเช่นสิวทิ้งรอยแผลเป็นหลังจากที่พวกเขารักษา สารต้านอนุมูลอิสระปรับปรุงลักษณะของรอยแผลเป็นโดยการเพิ่มการไหลเวียนของเลือดไปยังเนื้อเยื่อแผลเป็น
สารต้านอนุมูลอิสระที่มีคุณสมบัติต้านการอักเสบ นี้จะช่วยให้สิวและเปลวไฟอัพที่อ่าว

อะไรวิตามินซีซีรั่มทำผิว
คนอายุน้อยมีจำนวนมากของคอลลาเจนในผิวของพวกเขา คอลลาเจนผูกเซลล์ร่างกาย และมีหน้าที่ให้ความยืดหยุ่นเพื่อใบหน้า ให้มันยืดเมื่อหนึ่งยิ้ม หัวเราะ หรือ frowns และเด้งกลับไปเป็นสถานะเดิม

การผลิตคอลลาเจนลดอายุทำให้นิพจน์หน้าแตกต่างกันออกจากบรรทัดบนใบหน้า

วิตามินซีเป็นสารต้าน และมีการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ให้ผลประโยชน์ต่อต้านริ้วรอย โดยการเพิ่มการผลิตคอลลาเจนให้ผิวกระชับ แน่น และ น้อยมีอุผิว เซรั่มวิตามินซีช่วยให้และริ้วรอยที่อ่าว

วิตามินซีลดการสร้างเม็ดสีผิว
นอกจากนี้วิตามินซียังต่อสู้เกิดรอยดำซึ่งจะเปลี่ยนสีผิว จะยับยั้งการสังเคราะห์เมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของการคล้ำของผิว ใช้งานปกติของวิตามิน C จุดด่างดำจางหายไป และช่วยให้จุดอายุใหม่จากการขึ้นรูป

จุดอายุสามารถปรากฏปีหลังจากดวงอาทิตย์ ดังนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญการรวมวิตามินซีลงในระบอบการปกครองดูแลผิวแม้ว่าคุณใช้ครีมกันแดดสำหรับปี และขึ้นดังนั้นหากคุณชื่นชอบการฟอก มิฉะนั้น คุณอาจจะตกใจก็ได้ผิว dis สี

วิตามิน C ดังนั้น ช่วยให้ มีการสังเคราะห์คอลลาเจน scavenges อนุมูลอิสระ อนุมูลอิสระการย้อนกลับ และเปลี่ยนสีจางหายไป แก้ไขความหยาบ ให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ดูอ่อนเยาว์

เป็นเซรั่มวิตามินซีจำเป็นจริง ๆ
เนื่องจากผิวไม่ได้ผลิตวิตามินซีเอง วิธีเดียวที่ผิวได้รับประโยชน์จากวิตามินซี –ควบคู่กับการบริโภคในอาหาร - คือการใช้ topically

มีวิตามินซีเซรั่มและโลชั่นในตลาดที่จะไม่มีผลเลย ว่าจริง ๆ เสียเงินมากมาย บางจริงเป็นอันตรายต่อผิวหนัง

เซรั่มและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ
เซรั่มวิตามินซีเป็นวิธีที่ดีที่สุดจะได้รับประโยชน์สูงสุดของวิตามินต่อต้านริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพนี้เป็นมันแทรกซึมไปในชั้นลึกของผิวที่มันมากที่สุดต้อง

หลีกเลี่ยงการใช้วิตามินซีในรูปแบบบริสุทธิ์เพื่อลดความเสี่ยงของการระคายเคือง วิตามินซีจำเป็นต้องเป็นกรดมันจะเจาะผิว และนั่นคือเหตุผลที่มีความเสี่ยงของการระคายเคือง

วิตามินซีในรูปของกรดแอสคอร์บิ L เป็นรูปแบบที่เหมาะของวิตามินซีจะใช้ในซีรั่ม เพราะว่าง่าย และใช้ โดยผิวหนัง ถูกดูดซับที่ดีสุด และลึก ละลายน้ำจึงมันไม่ทำให้เหลือผิวบนผิวหนัง

เซรั่มวิตามินซีมีประโยชน์สารต้านอนุมูลอิสระ และป้องกันอนุมูลอิสระ เมื่อรวมกับวิตามินอี มันมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการปกป้องผิวจากแสงแดด เซรั่มที่ประกอบด้วยวิตามิน A และ E ช่วยให้ผิวทนต่อผลกระทบของดวงอาทิตย์ โดยป้องกันรังสี UV และยัง ช่วยในการย้อนแสงแดด


เซรั่มที่ประกอบด้วยวิตามิน C และ E มีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยทั่วไปเนื่องจากวิตามินอีทำให้วิตามินซีมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดด

สำคัญของผิวดี เพราะวิตามินอีเหมาะสำหรับผิวแห้ง แต่อุดตันขึ้นรูขุมขนสำหรับบางคน ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดสิวได้

วิตามินซีเซรั่มและครีมกันแดด
ใช้งานปกติของวิตามินซีเพิ่มประสิทธิภาพของครีมกันแดด และช่วยเพิ่มผิวความสามารถทนต่อมลพิษทางสิ่งแวดล้อม ทำให้ผิวหนังกระชับ และอ่อนเยาว์มอง

อนุมูลอิสระเร่งรัดกระบวนการชรา ป้องกันอนุมูลอิสระ มลภาวะ แสงแดดพลังต้านอนุมูลอิสระของวิตามินซีด้วย

ใช้งานปกติของวิตามินซีจางหายไปจุดด่างดำ ให้ผิวมีลักษณะชัดเจนและการเรืองแสง เกิดรอยดำ ซึ่งหมายถึงจุดอายุและคล้ำช่วย

สิทธิแบรนด์ของวิตามินซีซีรั่มไปใช้คืออะไร
มีปัจจัยสำคัญที่จะแนะนำคุณในการเลือกแบรนด์ขวาของเซรั่มเพื่อการใช้งาน ปัจจัยเหล่านี้ได้แก่:

ส่วนผสม
ความมั่นคง
ราคา
ประสิทธิภาพ
ว่ามันรู้สึกจะใช้
กลิ่นหอม
รายการนี้เป็นในลักษณะไม่ครบถ้วนสมบูรณ์แต่เป็นเพียงแค่ใช้เป็นแนวทาง คุณสามารถเพิ่มเงื่อนไขของคุณเองคุณทดลองกับยี่ห้ออื่น และเรียนรู้

ส่วนผสม


วิตามินซี โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรูปแบบของ L-วิตามินซีมีส่วนผสมสำคัญในเซรั่มวิตามิน C ที่กำลังดู หรืออนุพันธ์อื่นที่พิสูจน์แล้วเพื่อให้แน่ใจว่าวิตามินซีซึมผิว และปล่อยของความดีในขณะที่เหลือเสถียร วิตามินอีในรูปของอนุพันธ์เช่น alpha tocopherol และกรดเช่นกรดหรือกรด ferulic

เหล่านี้คือบางส่วนของสิ่งสำคัญที่จะมองหาในเซรั่มวิตามินซี กับส่วนผสมอื่น ๆ ด้วยที่พิสูจน์ผิว เซรั่มวิตามิน c ที่มากที่สุดประกอบด้วยส่วนผสมอื่น ๆ ที่ได้รับการพิสูจน์ว่าได้หลากหลายสำหรับผิว

ในขณะที่เลือกเซรั่ม Vitamin C เหมาะสมการใช้ ก็ควรจะเปรียบเทียบส่วนผสมในเซรั่มอื่น ๆ แข่งขันเป็นความเข้มข้นของพวกเขา และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ มันก็ไม่คุ้มซื้อผลิตภัณฑ์ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่ไม่

ราคา
ราคาเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะจะทำให้รู้สึกน้อยไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ประกอบด้วยมากหรือน้อยส่วนผสมเดียวกันกับคนอื่นยัง ค่าใช้จ่ายมากเกินไปเมื่อเทียบกับผู้อื่น




1. Kleem Organics Vitamin C Serum


Kleem Organics วิตามินซีเซรั่มมีราคาสมเหตุสมผลและจะช่วยในการซีดจางจุดด่างอายุกระชับรูขุมขนขยายและการต่อสู้กับสิว ขวดปั๊มที่ดีมากสำหรับการรักษาอากาศออกของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้การเกิดออกซิเดชันที่อ่าว มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกชนิดที่แตกต่างกันของผิวรวมทั้งมันและผิวผสมสกิน มันจะกระจายได้อย่างง่ายดายดูดซับได้ดีไม่ทิ้งฟิล์มน้ำมันบนผิว


2. Claire-ity Vitamin C Serum

เซรั่มวิตามินซีจากแคลร์เป็นเซรั่มคุณภาพสูง ด้วย 25% วิตามิน C ความเข้มข้นสูงสุดที่เป็นไปได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ที่มีราคาค่อนข้างถูก และให้ผลลัพธ์ที่ดี ตามลูกค้ารีวิว

สำหรับคนที่ไม่ได้ใช้เซรั่มวิตามินซีก่อน มันอาจจะฉลาดที่จะเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีลดความเข้มข้น และค่อย ๆ สร้างระดับนี้

เซรั่มวิตามินซีจากแคลร์ภูมิใจในการมีคุณสมบัติชราที่มีประสิทธิภาพ มันมีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมความเสียหายของดวงอาทิตย์ และการปรับปรุงการผลิตของคอลลาเจน มันช่วยให้ผิวโกลว์เป็นดี เรียบ และทำให้ฐานดีสำหรับการแต่งหน้า

กลิ่นดีกล่าวถึงพิเศษที่ได้รับจากลูกค้า เหมาะสำหรับผิวบอบบางและสิว ความสอดคล้องเป็นของเจลที่ชัดเจนเช่นความสอดคล้องดังนั้นก็จะเหนียวถ้าใช้มากเกินไปของมัน

ภาชนะปั๊มช่วยให้อากาศจากผลิตภัณฑ์ และช่วยให้ผลิตภัณฑ์ชื่นชอบจะยังคงมีเสถียรภาพมากกว่าผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง มันจะมีเสถียรภาพถึงห้าเดือน ขึ้น ไป ทำให้ค่าเงิน



3. Azure Naturals Vitamin C Serum

Azure naturals วิตามิน C เซรั่มที่ด้านล่างเล็กน้อย US$ 20 ประกอบด้วยกรดและวิตามินซีในความเข้มข้นของ 22% ผสมเช่น ชาเขียว Wildcrafted อินทรีย์ เหงือก Carrageenan น้ำมันโจโจบาอินทรีย์ และ น้ำมันพืชผสมด้วย น้ำมันซึมลึกเข้าผิวหนังและช่วยให้มีประสิทธิภาพต่อต้านริ้วรอยคุณสมบัติ
ความมั่นคง
ความมั่นคงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะอีกต่อไปผลิตภัณฑ์ให้บริการก่อนที่จะลด และมีการโยนไป ค่ามากขึ้นจะให้คุณ เซรั่มบางจะเริ่มลดลงภายในสองเดือนในขณะที่คนอื่น ๆ จะเก็บดี สำหรับสามเดือน หรือนานกว่านั้น

เนื่องจากวิตามินซีซีรั่มสำหรับผิวหน้าใช้ในปริมาณที่น้อยมาก ระยะเวลาที่สินค้ายังคงเป็นเรื่องสำคัญแน่นอน
วิธีมันกระจาย
เซรั่มจะหมายถึงการใช้บนผิวหนังก่อนดำเนินการขั้นตอนอื่น ๆ เช่นโปรแกรมแต่งหน้า นอกจากนี้ ดังนั้น ไปโดยไม่บอกว่า มันควรกระจายได้ง่ายเช่นน้ำ ไม่ทิ้งเหลือใด ๆ มันจะเหนียว

จะต้องมีน้ำหนักเบาเช่นซีรั่มวิตามินซี Fache ลับเพื่อผสมผสานในดีกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆ ผลิตภัณฑ์หรือมันจะไม่สมจริงที่จะใช้มัน ซีรั่มวิตามินซี Fache ลับขายปลีกที่สหรัฐอเมริกา $30

กลิ่นหอม
มันทำให้รู้สึกไม่เลือกเซรั่มที่มีกลิ่นหนึ่งไม่สามารถทนต่อ เซรั่มส่วนใหญ่จำเป็นต้องเป็นอิสระจากการสังเคราะห์กรณีนี้เพื่อความปลอดภัยเพื่อใช้บนผิวหนัง
มันเป็นสิ่งสำคัญการเลือก มีกลิ่นดีเช่นซีรั่มวิตามินซี naturals ออนซ์และอื่น ๆ ที่มีกลิ่นส้ม



4. Skinceuticals CE Ferulic


Skinceuticals CE Ferulic แน่นอนยืนออกเป็นจุดหมาย และถือได้ว่าเซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้า คุณลักษณะเฉพาะของแบรนด์นี้อย่างใดอย่างหนึ่งคือค่า PH

วิตามินซีจำเป็นต้องเป็นกรดเพื่อเจาะผิว และให้สิทธิประโยชน์ที่น่าอัศจรรย์ มันต้องมีค่า PH ไม่เกิน 3.5 การดำเนินการอย่างเหมาะสม

Skinceuticals เซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุดสำหรับผิวหน้ามีการจดสิทธิบัตรของผลิตภัณฑ์ และแบรนด์อื่น ๆ ไม่สามารถมีค่า PH ระหว่าง 2.5 และ 3.0 เนื่องจากสิทธิบัตร ที่เกิดขึ้นจะ PH เหมาะสำหรับประโยชน์ของวิตามินซีจะได้รับ

เซรั่มวิตามินซีสารอินทรีย์ Kleem จะจางหายไปจุดอายุ กระชับรูขุมขนขยาย และต่อสู้กับสิว ขวดปั๊มจะดีสำหรับการเก็บอากาศจากผลิตภัณฑ์ซึ่งทำให้เกิดออกซิเดชันในอ่าว ก็ดีสำหรับชนิดของผิวรวมทั้งผิวมันและผสมสกิน มันแพร่กระจายได้ง่าย ดูดซึมดี ออกฟิล์มมันไม่มีบนผิวหนัง

ทำให้ทราบว่าเซรั่มวิตามิน C หน้าไม่ได้เก็บนาน และบางผลิตภัณฑ์มักจบการเสื่อมโทรม และถูกทิ้ง มันอาจไม่ทำให้รู้สึกมากเหมือนในเซรั่ม แบรนด์คู่แข่งอื่น ๆ ได้สามารถไปรอบปัญหาสิทธิบัตรค่า PH และ จะยังคง เกิดขึ้นกับซีรั่มวิตามินซีคุณภาพสูง

ส่วนใหญ่คุณภาพสูงแต่แบรนด์ติดกระเป๋าเพิ่มเติมมีค่า PH หรือ ระหว่าง 3.0 และ 3.5 นี้ต่ำพอที่จะยังคง มีประสิทธิภาพ และยัง ละเมิดสิทธิบัตร



5. TruSkin Naturals Vitamin C SerumTru

TruSkin Naturals วิตามินซีเซรั่มเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุดสำหรับใบหน้า แบรนด์ที่ราคาสูงในรีวิวเซรั่มวิตามินซี และมีค่อนข้างมากราคาประมาณ US$ 20 อย่างใดอย่างหนึ่ง

ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยวิตามินซีในรูปของ Ascorbyl โซเดียมฟอสเฟต วิตามินอี d alpha Tocopheryl Acetate ผสมในสมุนไพรเช่นว่านหางจระเข้ดูแลให้เองใบไม้ ป่าออกแบบหางม้า โจ้อินทรีย์ อินทรีย์บัว บก Witch Hazel, Wildcrafted ดอกแดนดิไลและส่วนผสมอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติส่งเสริมผิว

เซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุด TruSkin Naturals คือ เป็นจากพืชชราเซรั่มที่มีส่วนผสมเป็นธรรมชาติ 97% และ 72% อินทรีย์ มันประกอบด้วยกรดไฮยาลูรอนพฤกษศาสตร์ เป็นอิสระจากการดัดแปลงพันธุกรรม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ปราศจากน้ำหอม และ ความโหดร้ายที่ฟรี หมายความ ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ทดสอบในสัตว์

รีวิวจากลูกค้าสำหรับ
รีวิวเซรั่มวิตามินซีที่ดีที่สุดนี้บ่งชี้ว่า มันมีประสิทธิภาพมากโดยไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบางรวมทั้งกลาก มันมีกลิ่นธรรมชาติอ่อนของว่านหางจระเข้

ลูกค้ารายงานบรรลุผิวนุ่ม เรียบเนียน และสว่างขึ้น และการซีดจางของคล้ำภายในสามถึงสี่สัปดาห์โดยเฉลี่ย ผลิตภัณฑ์ลดขนาดรูขุมขนขยาย ลดริ้วรอย และริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และเปล่งประกาย

ผลิตภัณฑ์กำจัดสิวและจุดด่างในขณะที่การป้องกันการเกิดสิวรวมทั้งที่มากับประจำเดือน

บริการลูกค้าดีกับสามเดือนหนึ่งควรตัดสินใจว่า ผลิตภัณฑ์ไม่ได้เหตุผลใดรับประกันคืนเงิน ไม่ถามคำถาม และหนึ่งไม่จำเป็นต้องคืนขวด



6. Amara Organics Vitamin C Serum

เซรั่มวิตามินซีสำหรับสิวประกอบด้วยวิตามินซีที่เข้มข้น 20% ยังประกอบด้วยวิตามินอีและกรดไฮยาลูรอนด้วย มีรายงานจากลูกค้าพอใจที่ได้พบว่า เซรั่มวิตามินซีนี้สำหรับสิวป้องกันสิว และล้างสิวขณะหดตัวรูขุมขน

นี้วิตามินบำรุงสำหรับรอยแผลเป็นจากสิวขายปลีกที่เล็กน้อยกว่า 15 ดอลลาร์ สหรัฐฯ เป็นมังสวิรัติและธรรมชาติ อินทรีย์ ฟรีโหดร้าย รีวิวจากลูกค้าระบุว่า เซรั่มวิตามินซีนี้สำหรับแผลเป็นสิวให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มที่จะลุกลุกจะช่วยลดเลือนสิวรอยแผลเป็น



7. Majestic Pure Vitamin C Serum

เซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์งดงามประกอบด้วยส่วนผสมสำคัญที่สุด มีวิตามินซีที่ความเข้มข้น 10% เป็นกรดแอสคอร์บิ L มันขายปลีกที่สหรัฐอเมริกา $15 และมีค่าสำหรับเงิน

มันทำให้ผลลัพธ์ที่ดีในการซ่อมแซมความเสียหายจากแสงแดดและความแห้งที่มากับอายุและปีของการประยุกต์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ประกอบด้วยสารเคมีรุนแรง นอกจากนี้มันยังต่อสู้จุดด่างดำ ใช้เป็นประจำจะช่วยเพิ่มความเสียหาย

ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นส้มเบา ๆ เป็นธรรมชาติของภาพ กลิ่นของผลิตภัณฑ์ได้คะแนนสูงในความคิดเห็นของลูกค้า เนื้อ ความสอดคล้อง และวิธีมันจะแพร่กระจายโดยไม่ต้องออกมีตกค้างใด ๆ นอกจากนี้จุดแข็งเสนอความพึงพอใจจากลูกค้า



8. OZNaturals Vitamin C Facial Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าวิตามินซี OZNaturals ประกอบด้วยส่วนผสม มีประโยชน์วิชฮาเซล แจกัน ว่านหาง จระเข้อินทรีย์ ผักกลีเซอรีนโคเชอร์ โจ้อินทรีย์ใส่ในวิตามินซี Ascorbyl โซเดียมเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตื่นตาตื่นใจ ยังประกอบด้วยกรดไฮยาลูรอนพฤกษศาสตร์ มันขายปลีกที่ US$ 18

เซรั่มวิตามินซีสกัดเย็นนี้ภูมิใจในการที่ไม่ประกอบด้วยสารกันบูดเป็นอันตรายเช่นสารกันบูด และ phenoxyethanol หรือสารเคมีอันตรายใด ๆ เซรั่มนี้เหมาะสำหรับสภาพผิวที่หลากหลาย และสามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง มันมีประโยชน์ในการปรับปรุงลักษณะของรอยแผลเป็น แพทช์และจุดด่างดำ ปรับปรุงผิว และต่อสู้และริ้วรอยเบา มันอาจไม่เหมาะสำหรับการกำจัดริ้วรอยลึกจริง ๆ ใช้เป็นประจำให้ความสว่าง สดผิว

เซรั่มนี้ให้หนามีน้ำหนักเบา ดี และไม่เหลือใด ๆ เรียบ มันไม่รู้สึกหนัก หรือผิวมัน และไม่อุดตันรูขุมขน



9. Lilian Fache Vitamin C Serum

เครื่องมหัศจรรย์เมื่อมันมาถึงการต่อต้านริ้วรอยเป็นวิตามินซีที่ส่งเสริมการผลิตคอลลาเจน ซึ่งมั่นใจ tautness และความยืดหยุ่นของผิว การบำรุงผิวของคุณคือการใช้เซรั่มวิตามินซี

Lilian Fache วิตามินซีซีรั่มเป็นปริยายเป็นเซรั่มที่ดีที่สุด เพราะมันส่งเสริมต่อต้านริ้วรอย ส่วนประกอบของวิตามินซีและกรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่ เซรั่มนี้เริ่ม โดยเซลล์บำรุงครั้งแรก กรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่ลดริ้วรอย ริ้วรอย และช่วยลดแสงแดด สารสกัดจากดอกคาโมไมล์ Thyme เสาวรส และว่านหางจระเข้สามารถช่วยให้คุณได้ถึงสีผิวและพื้นผิว

วิธีใช้เซรั่ม Fache ลับ

มีหลายวิธีใช้เซรั่มนี้ เมื่อมาถึงหน้า หยดซีรั่มสามารถเพิ่มหน้าน้ำมันเช่นโจโจ้บาออยล์ และนวดเบา ๆ บนใบหน้า การใช้เซรั่มนี้เป็นชุดหน้า สามารถผสมกับโลก Fullers หรือข้าวโอ๊ต และใช้บนใบหน้า

ยังสามารถใช้ซีรั่มในการรักษาใต้ตาบวม ผิวแดง และริ้วรอย

เพื่อสรุป Lilian Fache วิตามินซีซีรั่มให้ผลลัพธ์ที่น่าประหลาดใจ และพิสูจน์ให้เห็นถึง ความยอดเยี่ยมรับการต่อต้านริ้วรอย



10. Foxbrim Vitamin C Serum

Foxbrim วิตามินซีซีรั่มคือ ซีรั่มราคาไม่แพงมากที่สุด และมีประสิทธิภาพสูง ส่วนผสมหลักของครีมนี้คือ โซเดียมฟอสเฟต Ascorbyl ซึ่งก่อให้เกิด 20% วิตามินซีในเซรั่ม กรดไฮยาลูรอน และกรดอะมิโนคอมเพล็กซ์

วิธีการทำงานของ Foxbrim

วิตามิน C ช่วยการผลิตคอลลาเจน และช่วยให้เลิกทำความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสระ กรดอะมิโนเป็นหนึ่งสำคัญรองรับค่าโครงสร้าง และการทำงานของเซลล์ นอกจากนี้มันยังช่วยในการผลิตเซลล์ผิวใหม่

Hyaluronic acid และวิตามินอีในซีรั่มเป็นความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ และช่วยให้ผิวของคุณได้ทันที

วิธีใช้เซรั่ม Foxbrim วิตามิน C

วิธีที่ดีที่สุดในการใช้เซรั่ม foxbrim อย่างใดอย่างหนึ่งคือการนำไปใช้โดยตรงบนผิวหนังใช้นิ้วสัมผัส และกระจายออกอย่างสม่ำเสมอ มันยังสามารถใช้หลังจากใช้โทนเนอร์

คุณไม่ต้องเพิ่มน้ำมันอีกเซรั่มนี้เนื่องจากมีอินทรีย์โจ้อยู่ในนั้นแล้ว

สิทธิประโยชน์

เซรั่ม Foxbrim การเรืองแสงจากธรรมชาติให้ผิว ปฏิบัติต่อริ้วรอย รูขุม ผิวชุ่มชื่น ลดขนาดรูขุมขนกว้างบนผิวหนัง และยัง ต่อสู้สิว



11. ArtNaturals Anti-Aging Vitamin-C Serum

ถัดไปในรายการเป็น ArtNaturals Anti-Aging Serum เซรั่มวิตามินซี เป็นชื่อแนะนำ, เซรั่มนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามีผลพิเศษในการท้าทายริ้วรอยโดยการรักษาริ้วรอยทั้งหมดและสายดีในหน้าของคุณ 

อะไร ArtNaturals เซรั่มทำอย่างไร 

สารต้านอนุมูลอิสระของเซรั่มคู่กับวิตามินอี sunspots การต่อสู้และความเสียหายที่เกิดจากรังสี UV วิตามินซี 20% และกรดไฮยาลูโรเป็นสองส่วนผสมหลักซึ่งต่อสู้กับริ้วรอยและเส้นริ้วรอยจากผิวผิวของคุณ กรดไฮยาลูโรพร้อมด้วยน้ำมันโจโจบาและว่านหางจระเข้วิธีการทำงานของพวกเขาในการรักษาอาการอักเสบและสีแดง 

กรด Ferulic ในซีรั่มซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระต่อสู้ผิวไม่สม่ำเสมอของผิวของคุณ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับสารต้านอนุมูลอิสระอื่น ๆ

ฉันจะใช้ ArtNaturals เซรั่ม?

ขั้นตอนแรกคือการทำความสะอาดผิวของคุณอย่างละเอียดและตบเบา ๆ ให้แห้ง จากนั้นให้ใช้เซรั่มบนผิวโดยใช้ปลายนิ้วของคุณและนวดเบา ๆ นี้สามารถตามด้วยการแต่งหน้าปกติของคุณ ถ้าคุณเป็นคนผิวแห้งมากคุณสามารถใช้ครีมบำรุงผิวตามด้วยซีรั่ม 

ทุกคนที่ได้เริ่มพัฒนาสัญญาณของริ้วรอยหรือผู้ที่กำลังทุกข์ทรมานจากรอยดำสามารถเลือกใช้เซรั่มนี้



12. InstaNatural Vitamin C Serum

ถัดไป ในรายการเป็นการ ArtNaturals วิตามินซีเซรั่ม เป็นชื่อแนะนำ เซรั่มนี้ได้พิสูจน์แล้วว่ามีผลวิสามัญ defying อายุ โดยการรักษาริ้วรอยและสายดีในหน้าของคุณ

เป็นชื่อถูกต้องแนะนำ เซรั่มวิตามินซี InstaNatural มีจำนวนมากของสารอินทรีย์ธรรมชาติใน เช่นทุกอื่น ๆ ซีรั่ม InstaNatural มีวิตามิน C กรดไฮยาลูโร กรด Ferulic พร้อม ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น น้ำมันกุหลาบป่า ดุจ Rosehips น้ำมันเมล็ดแครอต และสารสกัดจากทับทิม

InstaNatural ทำงานได้อย่างไร

เป็นสูตรเหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวมัน และแพ้ง่ายเช่นเซรั่มนี้สามารถให้โทนสีผิวขาว สารต้านอนุมูลอิสระในซีรั่มผิว และทำให้ริ้วรอย และริ้วรอยหายไป จุดเด่นของซีรั่มนี้คือ ต่อสู้จุดด่างดำและสิวได้เป็นอย่างดี ส่วนผสมจากธรรมชาติให้ผลเหมือนสปา และป้องกันไม่ให้ฝ้าเกิดขึ้นอีก น้ำมัน Argan ซึ่งมี 0 คะแนนยูมีผลต่อผิวของคุณดี

วิธีการใช้ InstaNatural

ซีรั่มสามารถใช้ได้ในเวลากลางคืนหลังทำความสะอาดจากการแต่งหน้า การรักษาผิวทั้งคืน มันยังสามารถใช้เป็นชั้นที่มีพื้นฐานการแต่งหน้าปกติ ใช้สำลีเป็นวิธีที่ดีที่สุดจะใช้ซีรั่ม

InstaNatural สามารถใช้ร่วมกับเครื่องสำอางของคุณเช่นครีมหรือเจลเพื่อให้เกิดการเรืองแสงที่อ่อนเยาว์



13. Eve Hansen Vitamin C Serum

อีฟแฮนเซนวิตามินซีเซรั่มเป็นเซรั่มมังสวิรัติ 100% ด้วยส่วนผสมของพรีเมี่ยม กรดไฮยาลูรอน ผสม ผสานกรดอะมิโน และวิตามิน E ต่อสู้แสงแดด และอนุมูลอิสระ

อีฟแฮนเซนทำงานอย่างไร

มีสารต้านอนุมูลอิสระเช่นวิตามินซีในรูปแบบเข้มข้นสูงในซีรั่ม นี้ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจน โปรตีนซึ่งเป็นความยืดหยุ่นของผิวและ tautness วิตามินอีไม่รากฐานในการลดสีและลักษณะที่ปรากฏของและริ้วรอย ส่วนผสมของกรด Ferulic พร้อมกับวิตามิน C และ E ทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระซูเปอร์ และรักษาอนุมูลอิสระ โซเดียม ascorbyl ฟอสเฟตซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนวิตามินซีเกี่ยวข้องกับการทำลายของแสงแดด

กรดไฮยาลูรอนผิวสามารถผิว และต่อสู้ริ้วรอย กรดนี้มีอยู่ตามธรรมชาติในผิว แต่การผลิตลดลงขณะที่เราอายุ เซรั่มสามารถจัดการขาดนี้

ใช้อีฟแฮนเซน

เซรั่มสามารถนำมาใช้ส่วนใหญ่ทำความสะอาดผิวของคุณ เซรั่ม 2-3 หยดควรใช้ช่วงกลางคืนโดยใช้ปลายนิ้วของคุณ ตาควรหลีกเลี่ยงเพื่อป้องกันการระคายเคือง ซีรั่มยังสามารถใช้ร่วมกับผิวเพื่อผลลัพธ์ที่ดี



10 เซรั่มวิตามินซีเพื่อผิวหน้าขาวออร่ากระจ่างใส


No comments:

Post a Comment